วันจันทร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2561

คุณทำอะไรชนะการจับสลาก? ใช่ฉันทำ! ชาย Idaho ประกาศรางวัล Powerball 100,000 เหรียญ


 
  BOISE, Idaho - เพื่อนร่วมงานของ David Neiers กำลังอ่านเรื่องเกี่ยวกับสื่อมีตั๋ว Powerball 100,000 เหรียญที่ขายใน Bannock County ในฐานะที่เป็นเพื่อนร่วมงานอ่านตัวเลขที่ชนะ Neiers หู perked ขึ้น

"ฉันซื้อตั๋วใน Bannock County และตัวเลขเหล่านั้นฟังดูเหมือนตัวเลขของฉัน" Neiers อธิบายเมื่อเขาไปเยี่ยมชมสำนักงานสลากในบอยซีในช่วงบ่ายวันศุกร์

เมื่อ Neiers กลับบ้านหลังจากที่ทำงานเขาตรวจสอบตั๋วของเขาและแน่ใจว่าพอเขาถือตั๋วชนะซึ่งตรงกับสี่ของห้าหมายเลขแรกและ Powerball ตั๋ว Neiers 'ยังมีตัวคูณ PowerPlay ซึ่งสำหรับการวาดเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2017 เป็น 2 นั่นทำให้ตั๋วชนะ $ 50,000 ของเขามูลค่า 100,000 เหรียญ หลังจากบอกภรรยาแล้วพวกเขาได้บันทึกข่าวตอนเย็นที่นำเรื่องสั้นเกี่ยวกับตั๋วที่ชนะและจำนวนที่ชนะ จากนั้นพวกเขาก็เชิญสมาชิกในครอบครัวเพียงไม่กี่คนเพื่อดูการเล่นซ้ำ

"มันต้องใช้เวลาสักครู่สำหรับทุกคนที่จะจับที่ผมถือตั๋วชนะเลิศ" Neiers กล่าวกับหัวเราะ "หลังจากนั้นหลานสาวของฉันถามว่าฉันจะซื้อคุกกี้ชุดพิเศษสำหรับการขายขนมในโรงเรียนหรือไม่"

หลังจากแบ่งปันข่าวกับภรรยาและครอบครัวของเขาแล้วนีเวิรส์รู้ดีว่าสิ่งที่เงินรางวัลเหล่านี้กำลังทำอยู่

"ฉันมี Camaro เก่านั่งอยู่ในโรงรถฉันมีความหมายในการแก้ไขปัญหาในขณะที่" Neiers กล่าว "ฉันเรียกเพื่อนของฉันและบอกกับเขาว่าในที่สุดฉันก็มีเงินพอที่จะซ่อม Camaro เขาถามฉันว่า" คุณทำอะไรได้ลุ้นสลากกินแบ่ง? " ฉันบอกว่าใช่แล้ว! "

Neiers ซื้อตั๋วที่ชนะการแข่งขันจาก Stinker Store ที่ Pheasant Ridge และ Hiline ใน Chubbuck

บัตรที่ชนะจะเป็นตัวคูณ PowerPlay PowerPlay เป็นโบนัสพิเศษ $ 1 ต่อบรรทัดที่เล่นในเวลาที่ซื้อและคูณจำนวนรางวัลชนะเลิศที่ไม่ใช่คพ็อตได้ถึง 2,000,000 เหรียญ ตั๋วชนะเลิศของ Neiers กับ PowerPlay คือตั๋วที่สองที่ขายในไอดาโฮเพื่อให้ได้ตัวเลขอย่างน้อยหกตัวเลขในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

"คุณไม่สามารถชนะถ้าคุณไม่เล่น" Neiers เสนอขณะที่เขาออกจากหวยสำนักงานในบอยซี "คุณอาจจะต่อไป!"