วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สาว Catering จาก Neath Port Talbot ชนะคพ็อตที่น่าอัศจรรย์


   ทีมงานจัดเลี้ยง 6 คนที่โรงพยาบาล Neath Port Talbot กำลังฉลองคูปองยักษ์ EuroMillions มูลค่า 25,476,778.30 ปอนด์ เมื่อสมาชิกคนหนึ่งเกษียณแล้วอีก 5 คนก็ตัดสินใจลาออกเพื่อที่จะได้มีโอกาสเปลี่ยนชีวิตได้

'The Catering Girls' ได้รับการเล่นเป็นคณะทำงานในช่วงหกปีที่ผ่านมา แต่มันคือหลุยส์วอร์ดที่เข้าร่วมในเดือนตุลาคมปีพ. ศ. 2560 ซึ่งมีตัวเลขโชคดีขึ้นมา เธอเปิดเผยว่าชัยชนะแทบไม่เคยเกิดขึ้น

"ฉันกำลังคิดที่จะหยุดการเล่นในช่วงต้นปีที่ผ่านมาในขณะที่ฉันประหยัดเงินในงานแต่งงานของฉันในเดือนมีนาคมและต้องการเงินเพิ่มเป็นพิเศษ - คิดว่าฉันจะหยุดลงเราไม่เคยได้รับรางวัลเลย!"

เปลี่ยนชีวิต
   ผู้นำกลุ่มซิสเต็มที่มีอัธยาศัย Julie Saunders ได้ขอให้สามีของเธอไปซื้อตั๋วในวันที่วาด (วันศุกร์) เนื่องจากพวกเขากำลังทำงานอยู่ วันรุ่งขึ้นหลังจากที่พวกเขาไปเยี่ยมพ่อของเธอในบ้านพักอาศัยและบอกว่าเธอเพียงใบเดียวก็ได้รับรางวัลแจ็คพ็อต เธอบอกว่า "มันอาจจะเป็นพวกเราในขณะที่เรายังไม่ได้ตรวจสอบ" - เธอรู้น้อยไหมว่าตั๋วที่ซ่อนอยู่ในจุดปกติในตู้ห้องนั่งเล่นของเธอเป็นผู้ชนะ
   Julie กลับบ้านเพื่อตรวจสอบตัวเลขและเรียก Camelot ทันทีก่อนที่จะปล่อยให้สมาชิกคนอื่นรู้ถึงชัยชนะที่น่าอัศจรรย์ของพวกเขา เมื่อข่าวเริ่มจมลงไปพวกเขาตัดสินใจว่าการลาออกจากที่ทำงานอยู่บนบัตร "ฉันมีความสุขกับการทำงานที่นั่นเป็นเวลาหลายปีพร้อมกับส่วนที่เหลือของกลุ่ม แต่ตอนนี้ก็ถึงคราวที่คนอื่นจะเข้ารับหน้าที่ดังกล่าว เราจะพลาดเพื่อนร่วมงานหลายคนของเราในฐานะที่เราทำงานกันมาเป็นเวลานาน แต่นี่เป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่สำหรับพวกเราทุกคน "

ความรู้สึกโชคดี
   กลุ่มเริ่มเล่นด้วยกันหลังจากคุยกันในเช้าวันอาทิตย์เมื่อพวกเขารู้สึกโชคดีทั้ง Jean และ Julie รู้สึกว่าพวกเขาจะชนะใหญ่ในวันหนึ่งและอาจกลายเป็นเศรษฐีได้ พวกเขาเล่นทุกวันศุกร์และซื้อตั๋วที่ชนะจากร้านค้าในท้องถิ่นของตน
Julie กล่าวว่า "ความฝันจริงๆเป็นจริง การชนะครั้งนี้เป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดชีวิตของเราและขนาดของผู้ชนะก็ยังคงจมอยู่เรื่อย ๆ เราทุกคนมีอารมณ์ แต่มีความสุขมาก "