วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

คน Martinsville ชนะรางวัลใหญ่ที่มีการจับสลาก

ดู Aubrey Smith ในขณะที่เขาถือเช็คของเขาจาก Virginia Lottery
MARTINSVILLE - เมื่อออเบรย์ย์สมิ ธ เดินเข้าไปในผึ้ง Bizzy เมื่อต้นเดือนนี้เขาไม่ได้ตระหนักว่านี่เป็นการเดินทางที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคน Martinsville ได้เห็นเพื่อนสองคนชนะการจับสลากและเขาคิดว่าเขาอาจจะลองตีตัวเอง
อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้คิดมากอะไรมากนักเมื่อมีการประกาศว่าร้านค้าบนถนน Figsboro ได้ขายตั๋วที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในเกมธนาคารแห่งหนึ่งของเวอร์จิเนียสลากกินแบ่ง เจ้าของร้าน Sam Katsifos คิดว่า Mr. Smith ซึ่งเป็นลูกค้าประจำอาจซื้อตั๋วดังกล่าวดังนั้นเขาจึงบอกให้เขามาตรวจสอบ
เมื่อเขาวิ่งหนึ่งในบรรดาตั๋วผ่านสแกนเนอร์ร้านค้าปลีกก็ตะโกน "นี่มัน!" เขาเดาขวา: นายสมิ ธ มีตั๋วมูลค่า 1 ล้านเหรียญหลังหักภาษี
เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาสมิ ธ กลับไปที่ร้านเพื่อรับเช็คเงินล้านดอลลาร์จากเวอร์จิเนียสลากกินแบ่ง ร้านค้าได้รับโบนัสมูลค่า 10,000 เหรียญจากการจับสลากเพื่อขายตั๋วที่ชนะ
Smith จับคู่ตัวเลขทั้งหกในการวาดภาพ 2 ธันวาคม หมายเลขที่ชนะคือ 1-3-8-15-20-26 จำนวนบอลรางวัลคือ 32 แม้ว่าเขาจะไม่จำเป็นต้องชนะรางวัลสูงสุด เขาใช้ Easy Pick ซึ่งทำให้คอมพิวเตอร์สามารถสุ่มเลือกตัวเลขได้
การคำนวณรางวัลสูงสุดในธนาคารล้านเหรียญ (1 ล้านดอลลาร์ 500,000 ดอลลาร์และ 250,000 ดอลลาร์) เพื่อให้ผู้โชคดีได้รับเงินรางวัลหลังจากหักภาษี ณ ที่จ่ายของรัฐบาลกลางและรัฐ ดูบันทึกของรัฐแสดงให้เห็นว่าในช่วงปีงบประมาณที่ผ่านมามณฑลเฮนรี่ได้รับเงินทุนการจับสลากมากกว่า 7.5 ล้านเหรียญสำหรับโรงเรียนในท้องถิ่น