วันจันทร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2561

ไข้แจ๊คพ็อตหายขาดด้วยรางวัล Powerball 50,000 เหรียญในรัฐมิสซูรี่


 
  ลอตเตอรี่ Powerball ล่าสุดมูลค่า 700 ล้านเหรียญคือเหตุผลทั้งหมดที่ Alana Houck ของ St. Charles จำเป็นต้องซื้อตั๋วหวยมิสซูรีสำหรับการวาดภาพในวันที่ 23 สิงหาคม

"ผมเคยเล่นเหมือนสองหรือสามครั้งก่อนหน้านั้นผมคิดว่าเมื่อใดก็ตามที่มีเงิน $ 200 หรือ $ 300 ล้าน" Houck เล่า

หลังจากซื้อตั๋วจาก Shop 'n Save, 60 Harvester Square ในเซนต์ชาร์ลส์ Houck ลืมตั๋วเกี่ยวกับเธอจนกระทั่งวันหลังการวาดภาพ

"พวกเขาประกาศว่ามีคนบนชายฝั่งตะวันออกได้รับรางวัลดังนั้นฉันจึงไม่ต้องไปตรวจสอบพวกเขา" Houck กล่าว "ในคืนนั้นผมอ่านหนังสือ Facebook ว่าร้านค้า 'n Save in St. Charles มีผู้ชนะ 50,000 เหรียญและฉันก็คิดว่า' ดีที่ไม่สามารถทำได้ '"

อยากรู้ไหมว่าหนึ่งในตั๋วของเธอมีอยู่สี่ชิ้นหรือไม่ หมายเลขลูกบอลสีขาวและหมายเลข Powerball ที่จำเป็นในการชนะรางวัล 50,000 ดอลลาร์ Houck ได้ค้นหาตัวเลขการวาดภาพในวันที่ 23 สิงหาคมที่ MOLottery.com

"ฉันอยู่ที่ทำงานและก้าวออกไปตรวจสอบฉันเรียกสามีของฉันและพูดว่า 'คุณจะไม่เชื่อเรื่องนี้'"

Houck กล่าวว่าเธอเก็บตั๋วไว้ในตู้เก็บของที่บ้านและรู้สึกกังวลเกี่ยวกับบัตรจนกว่าเธอจะสามารถเรียกร้องรางวัลได้ในวันที่ 1 กันยายน

"ฉันยังไม่ได้บอกลูก ๆ ของฉันว่าฉันบอกสามีว่าฉัน ไม่ได้บอกเด็กจนกว่าเราจะเอามันที่นี่ (สำนักงานสลากกินแบ่ง) และเราจะตรวจสอบว่าเป็นจริง "Houck กล่าว "ฉันหมายความว่าตอนนี้ฉันรู้สึกไม่ค่อยรู้สึกจริงฉันไม่เคยได้รับรางวัลอะไรเลยในชีวิตเลย

" ฉันไม่รู้ว่าฉันจะบอกลูก ๆ อย่างไร บางทีเมื่อฉันรับเช็คผมจะถ่ายรูปและส่งให้พวกเขา "หัวเราะ Houck

เท่าที่แผนสำหรับโชคลาภ 50,000 ดอลลาร์แผนคู่เซนต์ชาร์ลส์ช่วยประหยัดเงินส่วนใหญ่ในกองทุนเกษียณอายุของพวกเขา

"เราอาจจะใช้บางส่วนในปีหน้าเพื่อไปล่องเรืออลาสก้าเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีของเรา" Houck กล่าว