วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

สโมสรจับสลาก 16 หวานชนะรางวัล Powerball 1 ล้านเหรียญ


  LANSING, Mich - กลุ่มเพื่อนจากลิฟวิงสตันเคาน์ตี้กำลังเฉลิมฉลองหลังจากที่สโมสรจับสลากหวาน 16 ของพวกเขาได้รับรางวัล Powerball 1 ล้านเหรียญ 

สโมสรจับสลาก 16 แห่งได้รับรางวัลมูลค่า 1 ล้านเหรียญหลังจากจับคู่ลูกบอลสีขาว 5 ลูกที่ถูกดึงออกมาเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 06-07-16-23-26 พวกเขาซื้อตั๋วชนะเลิศที่ O'Connor's Deli ซึ่งตั้งอยู่ที่ 650 South Grad Street ใน Fowlerville 

"เราเป็นสโมสรสลากกินแบ่งเป็นเวลาประมาณสามปีและเราแต่ละคนมีชิป 5 เหรียญต่อสัปดาห์ในการเล่น" ตัวแทนของสโมสรกล่าว "ฉันซื้อตั๋วแล้วส่งรูปถ่ายทั้งหมดเพื่อให้พวกเขารู้ว่าเรามีตัวเลขอะไรบ้าง" 

"ในความเป็นจริงฉันไม่ได้รู้ว่าเราได้รับรางวัลจนกว่าฉันจะได้ข้อความจากหนึ่งในสมาชิกของเราบอกว่าเราจะจับคู่ห้าหมายเลขผมขับรถและมีตั๋วในกระเป๋าของฉันดังนั้นทันทีที่ฉันได้ไปยังปลายทางของฉัน ฉันดึงมันออกและมองหาตัวเองทันทีที่ฉันเห็นมันสำหรับฉันฉัน texted สามีของฉันและบอกให้เขาโทรหาฉันฉันรอประมาณ 30 วินาทีแล้วฉันเรียกเขาว่าเพราะฉันไม่สามารถรออีกต่อไปหลังจาก เราได้พูดคุยกันผมเริ่มโทรหาสมาชิกสโมสร " 

รางวัลใหญ่ที่สุดที่สโมสรได้รับก่อนหน้านี้คือ $ 500 เล่นล้าน Mega 

รางวัลใด ๆ ที่ 1,000 ดอลลาร์หรือน้อยกว่าจะได้รับการลงทุนใหม่เพื่อซื้อตั๋วจับสลาก 

"มันเป็นเรื่องสนุกสำหรับพวกเราเสมอไป" ตัวแทนของสโมสรกล่าว "เรามีฝาปิดจำนวนสมาชิกที่เราจะอนุญาตและนั่นคือ 16 เราไม่เคยมีรายชื่อที่รอเข้าร่วมก่อน แต่ตอนนี้เราอาจจะ!" 

สมาชิกสโมสร Sweet 16 จับสลากได้เข้าเยี่ยมชมสำนักงานสลากกินแบ่งอังคารเพื่อเรียกร้องรางวัลของพวกเขา สมาชิกแต่ละคนได้รับเงิน 62,500 ดอลลาร์ก่อนหักภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย สมาชิกส่วนใหญ่วางแผนที่จะใช้เงินรางวัลส่วนใหญ่ของตนเพื่อชำระค่าตั๋ว