วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

กิจกรรมพิเศษปีใหม่ของ EuroMillions ประกาศ


ผู้เล่น EuroMillions ที่แฟนซีคาดว่าจะจบปีกับปังควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้มีส่วนร่วมในเกมที่กำหนดไว้สำหรับวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคมเมื่อเครื่อง Millionaire Maker ที่เชื่อมโยงกันจะสร้างสิบเศรษฐีสหราชอาณาจักรที่ได้รับการรับรอง

ห้าครั้งความตื่นเต้น!

เกม Millionaire Maker จะสร้างผู้ชนะ 2 ล้านปอนด์ขึ้นไปแต่ละรายดังนั้นเหตุการณ์พิเศษในวันปีใหม่ในวันที่ 29 ธันวาคมจะโม้ถึงความตื่นเต้นห้าเท่าและจะทำให้มั่นใจได้ว่าผู้เล่น 10 คนในสหราชอาณาจักรสามารถทักทาย 2018 ด้วยธนาคารเจ็ดรูป สมดุล.

วิธีการมีส่วนร่วม

การมีส่วนร่วมในกิจกรรมพิเศษของ Millionaire Maker ทำได้ง่าย สิ่งที่คุณต้องทำคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ซื้อตั๋วสำหรับเกมยูโรมิลเลี่ยนเมื่อวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม บัตรของคุณจะให้รหัส Millionaire Maker แก่คุณสำหรับทุกบรรทัดของตัวเลขที่คุณป้อนสำหรับเกมหลักโดยอัตโนมัติ ในกรณีนี้ยิ่งคุณเล่นสายมากเท่าไรก็ยิ่งมีโอกาสมากที่คุณจะได้รับรางวัลจากหนึ่งในรางวัล Millionaire Maker ที่ได้รับการรับรอง 
ในทางเทคนิคก็เป็นไปได้ที่รายการเดียวจะได้รับรางวัลใหญ่ ๆ ในเกมหลักของ EuroMillions (รวมทั้งคพ็อตตัวเอง) และรางวัล Millionaire Maker จาก 1 ล้านปอนด์ แต่อย่างใดอย่างหนึ่งของผลลัพธ์เหล่านี้น่าจะมากกว่าพอที่จะทำอะไรได้มากที่สุด คนมีความสุข ดีกว่าคุณควรจะตีมันโชคดีที่คุณจะยังคงมีเวลาพอที่จะทำให้บางพิเศษฉลองปีใหม่อีฟฉลองแผนการสำหรับ 31 ธันวาคม

รื่นเริงคู่ - Whammy!

ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ล็อตเตอรี่แร็ฟเฟลล็อตที่เพิ่มขึ้นจะสร้างผู้ชนะที่ได้รับการรับรองอีกนับร้อยรายในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม งานล็อตเตอรี่คริสต์มาสพิเศษจะสร้างผู้ชนะ 220 รายขึ้นไปแทนละ 20 คนตามปกติดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าผู้เข้าร่วมล็อตโต้จำนวนมากจะมีรอยยิ้มกว้างกว่าปกติในช่วงเช้าวันคริสต์มาส
คริสมาสต์ล็อตเตอรี่แร็ฟเฟลและเครื่องทำเงินปีใหม่จะนำทั้งสองอย่างนี้มาช่วยกันสร้างเทศกาลแห่งความทรงจำที่น่าจดจำสำหรับหลาย ๆ คน แต่ผู้เล่นจะไม่ต้องรอจนกว่าจะชนะใหญ่ เกม EuroMillions วันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้จะทำให้ผู้เข้าร่วมมีโอกาสลุ้นรับแจ๊คพ็อตมูลค่าประมาณ 101 ล้านปอนด์และแจ็คพ็อตในเกมล็อตเตอรี่ในวันพุธที่ 13 ธันวาคมคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 15 ล้านปอนด์ 
เลือกตัวเลขของคุณในวันนี้เพื่อรับโอกาสในการชนะรางวัลใหญ่ ๆ จากเกมแรก ๆ เหล่านี้จากนั้นจึงพิจารณาเข้าร่วมกลุ่มเพื่อทำรายการที่สองและในไม่ช้าคุณก็สามารถวางแผนกิจกรรมพิเศษของคุณเองสำหรับปีใหม่! เพลิดเพลินไปกับการจับรางวัลและโชคดี!