วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ฉันควรจะเล่นให้กับ EuroMillions หรือ Lotto Jackpot ในสัปดาห์นี้หรือไม่?


โอกาสที่จะได้รับรางวัลใหญ่สองรางวัลในสัปดาห์นี้ทำให้ผู้เล่นหวยต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่กระอักกระอ่วนมากขึ้นดังนั้นหากคุณสงสัยว่าจะเล่นยูโรมิลเลี่ยนหรือคพ็อตล็อตโต้ในสัปดาห์นี้ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำบางอย่างที่คุณอาจต้องการพิจารณา

เท่าไหร่ที่คุณต้องการที่จะชนะ?

คูปอง EuroMillions ในวันอังคารที่ 19 ธันวาคมนี้มีมูลค่าประมาณ 118 ล้านปอนด์และคพ็อตล็อตเตอรี่ในวันพุธที่ 20 ธันวาคมคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 18.4 ล้านปอนด์ การชนะรางวัลเหล่านี้อาจเป็นเรื่องมหัศจรรย์ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานในการซื้อเกาะยาวและเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว (หรือเฮลิคอปเตอร์) แทนที่จะเป็นบ้านในชนบทและรถหรูสองสามคัน แจ๊คพ็อต EuroMillions อาจเหมาะสมกับความต้องการของคุณมากขึ้น

โชคดีที่คุณรู้สึกอย่างไร?

ที่แตกต่างกันในขนาดคพ็อตระหว่างเกม EuroMillions และล็อตเตอรี่สะท้อนถึงโอกาสที่แตกต่างกันในการจับคู่หมายเลขทั้งหมดที่จำเป็นในการชนะรางวัลเหล่านั้น อัตราต่อรองของคุณในการชนะแจ็คพ็อต EuroMillions โดยการจับคู่ห้าหมายเลขหลักและหมายเลข Lucky Star มีจำนวนประมาณ 1 ใน 139.8 ล้านบาทในขณะที่อัตราเดิมพันที่คุณชนะล็อตโต้ล็อตเตอรี่โดยการจับคู่ตัวเลขหลักหกรายการที่ต้องการคือประมาณ 1 ใน 45 ล้าน เห็นได้ชัดว่าคพ็อตล็อตเตอรี่เป็นรางวัลที่ง่ายกว่าในการชนะการพูดทางคณิตศาสตร์เพื่อให้คุณสามารถเลือกเล่นหรือยูโรมิลเลียนได้ตามความโชคดีที่คุณรู้สึก

เกมไหนที่คุณชอบ?

เกมการจับสลากมีมากเกี่ยวกับความสุขและความตื่นเต้นของการมีส่วนร่วมเนื่องจากพวกเขากำลังชนะดังนั้นคุณควรคำนึงถึงจำนวนความสุขที่คุณได้รับจากการเล่น EuroMillions และ Lotto หากคุณมีความต้องการรูปแบบของเกมมากกว่าเกมอื่น ๆ ก็จะทำให้รู้สึกให้ความสำคัญกับการจับสลากที่ให้ความพึงพอใจสูงสุดในฐานะผู้เล่น

อะไรคือมุมมองของคุณในรางวัล Consolation?

ขณะที่อัตราเดิมพันชนะคพ็อตจะน้อยลงเมื่อเล่นเกม EuroMillions มากกว่าเมื่อเล่นล็อตเตอรี่การชนะรางวัลใด ๆ ก็ใกล้เข้ามามาก คุณมีรางวัล 1 ล้านครั้งในรางวัล EuroMillions ขณะที่โอกาสในการให้คะแนนล็อตเตอรี่มีมูลค่าประมาณ 1 ใน 9.3 แน่นอนว่ามีเงินรางวัลมากขึ้นใน EuroMillions มากกว่าที่มีในล็อตโต้ดังนั้นถ้าคุณเชื่อว่าเงินสดเป็นกษัตริย์คุณอาจต้องการมุ่งเน้นไปที่อดีต

ยังไม่ตัดสินใจ?

หากให้ความคิดกับคำถามข้างต้นไม่ได้ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะเล่น EuroMillions หรือ Lotto ในสัปดาห์นี้ทำไมไม่ลองพิจารณาเข้าร่วมทั้งสองเกม? คพ็อตในแต่ละเกมสูงกว่าที่จะอยู่ในเกมแบบโรลโอเวอร์ที่ไม่ใช่มาตรฐานดังนั้นคุณจะมีโอกาสที่จะชนะรางวัลใหญ่กว่าสองเท่าและอาจทำให้งานฉลองออกไปอย่างไม่หยุดหย่อน สิ่งที่คุณตัดสินใจเลือกหมายเลขของคุณที่นี่เพื่อให้คุณมีโอกาสชนะผ่านเกม£ 118,000,000 EuroMillions ในวันอังคารหรือเข้าร่วมคณะกรรมการสำหรับเกมล็อตโต้£ 18,400,000 และโชคดีกับตัวเลขของคุณ!