วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ผู้เล่นสลากกินแบ่งตื่นเต้นโดยเกม Annuity ข่าวลือ


ผู้เล่นสลากกินแบ่งกำลังตื่นเต้นกับข่าวที่ว่าสหราชอาณาจักรสามารถเห็นการมาถึงของรางวัลเกมเงินรายปีในปีพ. ศ. 2562 ข่าวลือเกี่ยวกับเกมที่กำลังแพร่ระบาดโดยองค์กรสื่อที่น่าเชื่อถืออย่างจริงจังบางแห่งรวมทั้งข่าวบีบีซีบอกว่าสามารถจ่ายเงินรางวัลให้กับ£ 10,000 ต่อเดือนสำหรับชีวิต
การจับสลากแห่งชาติประกาศชุดของการเปลี่ยนแปลงในเกมของสัปดาห์ก่อนหน้านี้รวมทั้งข่าวว่าการวาดเงินรายปีแบบสามารถเปิดตัวในปี 2019 ประเภทของการจับสลากนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ชนะด้วยความมั่นคงทางการเงินในระยะยาวในช่วงปี การจ่ายเงินมากกว่าการจ่ายเงินรางวัลแจ็คพ็อตเดียว แนวคิดนี้ได้รับการยอมรับจากผู้จัดการจับสลากในหลายประเทศและได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่นหลายรายโดยเฉพาะ Millenials

เหตุใดจึงต้องขออุทธรณ์เรื่อง Annuity Games

การอุทธรณ์ของเกมรางวัลประจำปีในหมู่ผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าไม่ยากที่จะเข้าใจ ผู้ชนะการจับสลากที่อายุ 20 ปีและชนะ 10,000 ปอนด์ต่อเดือนสำหรับชีวิตอาจจะเก็บเช็คเป็นรายเดือนได้เป็นระยะเวลา 60 ปีซึ่งจะทำให้มีการจ่ายเงินทั้งหมด 7,200,000 ปอนด์ เปรียบเทียบกับโอกาสหรือชนะคพ็อตล็อตเตอรี่พื้นฐานประมาณ 3,500,000 ปอนด์และทุกสิ่งอื่น ๆ เท่ากันตัวเลือกเงินรายปีชนะมือลง
แน่นอนข้อเสียเปรียบใหญ่ของการชนะเกมเงินรายปีคือไม่มีโชคลาภ multimillion ปอนด์เริ่มต้น ผู้ชนะจึงจำเป็นต้องซื้อคฤหาสน์ใหม่ด้วยการจดจำนองแทนโดยสิ้นเชิงและพวกเขาก็จำเป็นต้องใช้งบประมาณอย่างเหมาะสมหากพวกเขาต้องการที่จะสาดออกในการซื้อหกหรือเจ็ดเช่นรถสปอร์ตหรู ข้อเสียเปรียบก็คือเกมเงินรายปีจะดึงดูดผู้เล่นที่มีอายุน้อยกว่าด้วยเหตุผลง่ายๆที่พวกเขาอาจไม่คาดหวังว่าจะมีชีวิตอยู่ได้นานพอที่จะทำให้ตัวเลือกรายปีมีรายได้เพิ่มขึ้นกว่าคพ็อตที่ตรงไปตรงมา
ข้อเสียเหล่านี้มีจำนวนมากที่จะชอบเกี่ยวกับเกมเงินรายปีและโอกาสของการชนะความมั่นคงทางการเงินในระยะยาวเป็นสิ่งหนึ่งที่จะดึงดูดผู้เล่นจำนวนมากในสหราชอาณาจักรโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเศรษฐกิจในรัฐของความกังวลอย่างต่อเนื่อง

รูปแบบการเลือก

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเกมเงินรายปีเท่านั้นคือรูปแบบการเลือกซึ่งจะช่วยให้ผู้ชนะสามารถตัดสินใจได้เองระหว่างการทำเงินงวดหรือเงินก้อนโต Powerball ในสหรัฐอเมริกายกตัวอย่างเช่นผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างการรับเงินก้อนได้เป็นเวลา 29 ปีหรือผลรวมของแจ็คพ็อตเดียวซึ่งน้อยกว่ายอดรวมที่จ่ายผ่านทางตัวเลือกเงินรายปี