วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ล็อตโต้แร็ฟเฟลมอบรางวัลคริสต์มาส 200 รางวัล


สุดท้ายล็อตเตอรี่วาดก่อนวันคริสต์มาสสัญญาว่าจะเป็น humdinger เทศกาลกับ 200 รางวัลหวยเพิ่มเติมสำหรับคว้าในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม คพ็อตได้เพิ่มขึ้นถึง 21.7 ล้านปอนด์ซึ่งทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับเงินจำนวนมหาศาล



วิธีคริสมาสต์ล็อตเตอรี่ Raffle Works

คุณจะเข้าสู่ Lotto Christmas Raffle โดยอัตโนมัติทันทีที่เล่นล็อตโต้ สำหรับชุดล็อตโต้แต่ละชุดที่คุณเลือกจะมีการสุ่มจับฉลากแบบสุ่มสำหรับตั๋วของคุณ รหัสประกอบด้วยสีสี่หลักตามด้วยตัวเลขแปดหลักเช่น GOLD 1234 5678
มีล็อตเตอรี่แร็ฟเฟิ้ลทุกวันพุธและคืนวันเสาร์ แต่ในการจับรางวัลปกติมี 21 รางวัลมาตรฐาน รหัสหนึ่งมีมูลค่า 1 ล้านปอนด์และอีก 20 รายมีมูลค่า 20,000 ปอนด์ การจับรางวัลพิเศษจัดขึ้นเป็นครั้งคราวเพื่อมอบรางวัลให้มากยิ่งขึ้นและในวันเสาร์นี้จะมีรางวัล 220 รางวัลมูลค่า 20,0000 ปอนด์แทนที่จะเป็น 20 ปอนด์ตามปกติรวมทั้งรหัสหนึ่งมูลค่า 1 ล้านปอนด์ รหัสที่ชนะจะได้รับการคัดเลือกแบบสุ่ม แต่รางวัลจะได้รับการรับประกันเนื่องจากรหัสเฉพาะที่ป้อนลงในการดึงคือรางวัลที่ได้รับการจำหน่าย
อัตราเดิมพันในการชนะรางวัลล็อตเตอรี่แร็ฟเฟลจะขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่นที่เข้าร่วมและแตกต่างกันไปจากการวาดรูป แต่โอกาสในการรับรางวัลในวันเสาร์จะดีกว่าปกติมากถึง 200 ครั้ง

แจ๊คพ็อตล็อตเตอรี่ขนาดใหญ่

เช่นเดียวกับล็อตเตอรี่แร็ฟเฟิลคพ็อตในเกมหลักได้ยิงผ่านเครื่องหมาย 20 ล้านปอนด์หลังจากวางเดิมพันอีกครั้งในคืนวันพุธ ตอนนี้รางวัลสูงสุดกำลังเข้าสู่จุดสูงสุดของรางวัลซึ่งหมายความว่าผู้โชคดีอย่างน้อย 1 คนจะมั่นใจว่าจะได้เฉลิมฉลองก่อนสิ้นปี

ผู้ถือบัตรทุกที่จะหวังว่าแจ็คพ็อตจะแตกในสุดสัปดาห์นี้และคุณสามารถเข้าร่วมออนไลน์หรือโดยไปที่ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต โชคดี!