วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2561

คนมิชิแกนได้รับรางวัล Powerball 1 ล้านเหรียญ

Powerball


  LANSING, Mich - การได้รับรางวัล Powerball 1 ล้านเหรียญจากการจับสลากในมิชิแกนทำให้ชายผู้นี้รู้สึกว่า "มีความสุขและห่วงใย" Wayne County 

Michael Doyle จาก Belleville จับคู่ลูกฟุตบอลสีขาวจำนวน 5 ลูกที่วาดได้ - 06-21-41-52-62 - ในการวาดภาพวันเสาร์ที่จะชนะรางวัล 1 ล้านเหรียญ เขาซื้อตั๋วที่ชนะเลิศที่ Belleville Fuel Mart ซึ่งตั้งอยู่ที่ 496 Main Street ใน Belleville

"ฉันทำวันหยุดปกติของฉันในวันศุกร์ที่จะได้รับตั๋วหวยของฉันสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์" ดอยล์กล่าวว่า "ฉันถามพนักงานสำหรับ Easy ล้านห้าล้านหยิบและสี่ Powerball ง่ายหยิบใส่ตั๋วในกระเป๋าสตางค์ของฉันและไม่ได้คิดเกี่ยวกับพวกเขาอีกครั้ง"

"วันรุ่งขึ้นฉันหยุดแก๊สไปที่บ้านของเพื่อนและเมื่อฉันเปิดกระเป๋าสตางค์เพื่อจ่ายตั๋วสลากกินแบ่งของฉันตั๋วเงินออกมานั่นคือตอนที่ฉันเห็นตั๋วล็อตเตอรี่ 47 แทน Powerball ดังนั้นฉัน ถามพนักงานที่ปั๊มน้ำมันสี่ Powerball Easy Picks "

การสังเกตของ Doyle ทำให้เขาได้รับรางวัล Powerball 1 ล้านเหรียญในการวาดภาพในคืนวันเสาร์

"เมื่อวันอังคารที่ฉันได้ยินข่าวว่าใครบางคนได้รับรางวัล 1 ล้านเหรียญโดยซื้อตั๋วที่ Belleville" ดอยล์กล่าว "ฉันตรวจสอบตั๋วของฉันทันทีและได้รับความสุขและประสาทนับตั้งแต่ฉันตระหนักฉันเป็นผู้ชนะเนื่องจาก $ 1 ล้านเป็นเงินมาก!"

ดอยล์วัย 58 ปีเข้าเยี่ยมชมสำนักงานสลากกินแบ่งเมื่อวันพุธเพื่อเรียกร้องรางวัลใหญ่ของเขา ด้วยการชนะของเขาเขาวางแผนที่จะซื้อรถคันใหม่และใช้เวลาที่เหลือในการเกษียณอายุ

"สำหรับทุกครั้งที่เราได้กล่าวว่า 'เราหวังว่าเราจะทำได้' แต่ไม่มีเงินตอนนี้เราทำได้" ดอยล์กล่าว