วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

วิธีการจัดการกับ EuroMillions ที่จะทำให้คุณเป็นผู้ชนะ


   ผู้เล่นสลากกินแบ่งส่วนใหญ่มีความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่มันอาจจะชอบที่จะชนะคพ็อตที่เปลี่ยนแปลงชีวิต EuroMillions พวกเขาได้เห็นในสายตาของจิตใจของพวกเขาทั้งเจ็ดของตัวเลขของพวกเขาถูกวาดหนึ่งต่อที่อื่น ๆ พวกเขายังได้จินตนาการถึงความรู้สึกที่ได้รับเงินมากกว่าหลายคนดังที่พวกเขาชื่นชอบได้หลบซ่อนตัวอยู่ในธนาคาร สิ่งที่พวกเขาอาจไม่ได้ทำ แต่ถือว่าเป็นวิธีที่พวกเขาจะจัดการกับ EuroMillions ใหญ่ชนะในแง่การปฏิบัติ
ในขณะที่เรื่องที่เป็นประโยชน์อาจไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าการเฉลิมฉลองที่เกิดขึ้นเองหรือการสร้างรายการสินค้าที่ต้องการบ้านรถยนต์วันหยุดพักผ่อนและสินค้าหรูหราอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการซื้อสิ่งสำคัญคือต้องมีแผนเกมคร่าวๆสำหรับสองสามสัปดาห์แรก ของแบรนด์ใหม่ของคุณในฐานะผู้ชนะ EuroMillions ซึ่งเกินกว่าความรู้สึกสบายเริ่มต้น ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำที่ง่ายและรวดเร็วของเราสำหรับบางสิ่งที่สำคัญที่ควรได้รับการพิจารณาเมื่อความตื่นเต้นในการชนะโชคลาภมีการตั้งรกรากเล็กน้อย

การให้คำแนะนำทางการเงินมีความสำคัญ

คุณอาจทราบวิธีการงบประมาณทางการเงินสำหรับใช้ในครัวเรือนหรือธุรกิจ แต่การจัดการความสมดุลของธนาคารแปดหรือเก้ารูปเป็นเกมบอลที่แตกต่างกันทั้งหมด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะได้รับคำแนะนำทางการเงินที่น่าเชื่อถือจากมืออาชีพที่เชื่อถือได้ซึ่งใช้เพื่อช่วยลูกค้าในการจัดการความมั่งคั่งส่วนบุคคลดังกล่าว ข่าวดีก็คือผู้ชนะการจับสลากแจ๊คพ็อตทั้งหมดในสหราชอาณาจักรได้รับคำแนะนำด้านกฎหมายและการเงินโดยอัตโนมัติดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้คุณใช้ประโยชน์จากสถานที่นั้น 

การลงทุนต้องใช้ความคิด

มีโชคลาภมากมายในการกำจัดของคุณหมายความว่าคุณสามารถที่จะลงทุนได้ดี แต่โอกาสในการลงทุนไม่เท่ากัน ผู้ชนะคพ็อตสลากกินแบ่งมักได้รับความสนใจจากบุคคล บริษัท และองค์กรต่างๆที่มีข้อเสนอด้านการลงทุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ชนะได้เลือกที่จะไปที่สาธารณะ แต่ข้อเสนอดังกล่าวจะต้องได้รับการตรวจสอบก่อนดำเนินการอย่างละเอียด หลีกเลี่ยงการลงทุนอะไรอย่างหมดจดบนพื้นฐานของความรู้สึกความกระตือรือร้นในการขายหรือความสัมพันธ์ส่วนตัวของคุณและเรียกใช้แนวคิดการลงทุนจากที่ปรึกษาทางการเงินของคุณเพื่อให้ได้รับความเห็นเป็นกลางเกี่ยวกับโอกาสที่เกิดขึ้น

คุณควรวางแผนภาษี

อีกสิ่งหนึ่งที่ที่ปรึกษาทางการเงินของคุณจะสามารถช่วยคุณได้คือเรื่องของการจัดเก็บภาษี ในขณะที่ไม่มีการเสียภาษีใด ๆ เมื่อชนะการจับสลากในสหราชอาณาจักรในขณะที่เขียนผลกำไรใด ๆ ที่คพ็อตของคุณช่วยให้คุณสร้างผ่านการออมหรือการลงทุน (เรียกอย่างเป็นทางการว่าทุนกำไร) จะต้องเสียภาษีและที่ปรึกษาของคุณตามปกติจะเป็น สามารถช่วยคุณทำตามขั้นตอนเพื่อเก็บใบเรียกเก็บเงินภาษีนั้นให้เหลือน้อยที่สุด

ความมั่งคั่งไม่เท่าเทียมกัน

การชนะหลายล้านครั้งน่าจะทำให้คุณเป็นเป้าหมายสำหรับผู้ที่ต้องการเอกสารประกอบคำบรรยายดังนั้นคุณจึงไม่ควรแปลกใจถ้าได้รับจดหมายมากมายเพื่อขอเงินมัดจำ คำขอจำนวนมากที่คุณได้รับจะมาจากสาเหตุที่ดี แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรสนับสนุนพวกเขาโดยอัตโนมัติ การวางแจ๊คพ็อตไม่ได้ทำให้คุณมีข้อผูกพันทางจริยธรรมในการบอกกล่าวในทุกๆการอุทธรณ์สำหรับสาเหตุที่ดีที่คุณได้รับและหากคุณทำเช่นนั้นความมั่งคั่งของคุณจะหายไปในอัตราที่น่าตกใจอย่างรวดเร็ว คุณควรรู้สึกเป็นอิสระในการสนับสนุนสาเหตุที่คุณสนใจอย่างแท้จริง แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะได้พัฒนาความสามารถในการปฏิเสธคำร้องแบบสุ่มสำหรับเอกสารแจกออกด้วยความสุภาพ