วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เกือบ 800 คนใช้การจับสลากเพื่อซื้อบ้านอีสต์เบย์ราคาลดลง 12 แห่ง


     มีรายงานว่า 763 ครอบครัวเข้าสู่การจับสลากเมืองเพื่อหาโอกาสซื้อบ้านใหม่จำนวน 12 หลังในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาดเจ้าหน้าที่เมืองรายงานว่า
นั่นหมายความว่ามากกว่า 63 ครอบครัวที่มีรายได้น้อยและปานกลางสามารถแข่งขันได้เพื่อซื้อบ้าน 12 หลังที่ Livermore ต้องการให้ผู้ขายขายในราคาต่ำกว่าตลาดในสามเขตการปกครองใหม่ วันจันทร์เป็นวันครบกำหนดที่จะลงทะเบียน
การจับสลากที่อยู่อาศัยของ Livermore เมื่อปีที่แล้วดึงดูดผู้สมัครประมาณ 400 คนและประมาณ 200 คนที่เข้ามาเมื่อสองปีที่แล้ว
ผู้เชี่ยวชาญด้านการเคหะที่วิ่งการจับสลากของลิเวอร์โมร์ได้ให้ความสนใจอย่างมากต่อการตกใจของสติกเกอร์ต่อราคาที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นในบริเวณอ่าว
"หมายเลขนี้เป็นประวัติการณ์" แมตต์วอร์เนอร์จาก Hello Housing ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรที่จัดการการจับสลากที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงสำหรับเมือง Livermore กล่าว "เรากำลังดำเนินการเกี่ยวกับการตลาดแบบเดียวกัน (สำหรับการจับสลาก) แต่ราคาที่อยู่อาศัยยังคงปีนขึ้นเรื่อย ๆ และผู้คนจำนวนมากต่างก็กังวลเกี่ยวกับราคาที่ถูกกว่าตลาด"
ครอบครัวรายได้ระดับต่ำและปานกลางของสามหรือสี่คนมีสิทธิ์เข้าหวยสำหรับบ้านซึ่งเริ่มต้นที่ $ 260,119 สำหรับบ้านสามห้องนอนและ $ 287,271 สำหรับสี่ห้องนอนตามที่ Hello Housing ซึ่งเป็นกลุ่มที่สนับสนุน ที่อยู่อาศัยราคาไม่แพง
จุดที่ต้องการสำหรับการจับสลากได้รับรางวัลให้กับชาวลิเวอร์มอร์พนักงานที่ทำงานในลิเวอร์โมร์ครูใน Livermore Valley Joint Unified School District นักผจญเพลิง Livermore หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารผ่านศึกทหาร
ราคาขายบ้านของครอบครัวของ Livermore ในเดือนพฤศจิกายนเพิ่มขึ้น 13 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 780,000 เหรียญตามตัวเลขที่จัดทำโดยสมาคมนายหน้าของ Bay East
เมือง East Bay สิบเมืองรวมถึง Berkeley, Fremont, Walnut Creek และ Pleasanton มีราคาขายเฉลี่ย 1 ล้านเหรียญหรือมากกว่าในเดือนพฤศจิกายนสมาคม Bay of the Realtors รายงานว่า