วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

แคนซัสแมนเล่นตัวเลขวันเกิดและคว้ารางวัล Powerball 50,000,000 เหรียญ

แคนซัสแมนเล่นตัวเลขวันเกิดและคว้ารางวัล Powerball 50,000,000 เหรียญ
 
  James "Bob" Dinger, 58 ปีที่ Baxter Springs กำลังเล่น Powerball ตั้งแต่เกมนี้ถูกเสนอครั้งแรกในแคนซัสในปีพ. ศ. 2535 การติดตาของเขาได้จ่ายเงินออกไปเมื่อเขาจับคู่ตัวเลขลูกบอลสีขาวสี่ตัวและ Powerball ในวันที่ 6 พฤษภาคมที่จะชนะเงิน 50,000 ดอลลาร์ รางวัล!"ฉันเคยเล่นตัวเลขของตัวเองเป็นเวลาหลายปีแล้วและฉันก็ซื้อตั๋วในสถานที่เดียวกัน" Dinger กล่าว "ตัวเลขที่ฉันเล่นคือวันเกิดของภรรยาของฉันวันเกิดของเด็ก ๆ และวันเกิดของฉันฉันยังซื้อบัตรราคา 12 เหรียญต่อสามภาพเสมอ" เมื่อ Dinger ตรวจสอบตั๋ว Powerball ไม่กี่วันหลังการวาดภาพในวันที่ 6 พฤษภาคมเขาคิดว่าเขาได้รับรางวัล $ 100
"ฉันหยุดที่ร้านเดียวกันที่ฉันซื้อตั๋วเพื่อตรวจสอบ" Dinger กล่าว "ตอนแรกฉันคิดว่าฉันได้รับรางวัล $ 100 แต่เมื่อพนักงานร้านค้าพยายามตรวจสอบตั๋วที่เธอบอกว่าเธอไม่สามารถเพราะมันคุ้มค่ามากขึ้นกว่าที่พวกเขาสามารถจ่ายออกร่วมกันเราคิดว่าฉันได้รับรางวัล และฉันรู้สึกตกใจฉันคิดว่าฉันได้รับรางวัล $ 100 ถึงชนะ $ 50,000 จริง ๆ แล้วมันต้องใช้เวลาสักครู่เพื่อที่จะซึมซับเข้ามา "ผู้โชคดีบอกว่าเขาวางแผนที่จะเล่นตัวเลข Powerball ที่เหมือนกันและหวังว่าเขาจะกลับไปที่ Kansas Lottery เพื่อขอรับรางวัลใหญ่ ๆ "ฉันได้รับพรมากมายตลอดชีวิตของฉัน" Dinger กล่าว "หวังว่าฉันจะกลับมาอีกครั้งสักวัน." Dinger และภรรยา Mary ของเขาที่มีลูกสองคนโตและหลานสาวสองคนกล่าวว่าพวกเขาวางแผนที่จะจ่ายเงินให้กับการชนะของพวกเขารวมถึงการปรับปรุงบ้านของพวกเขาและใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนไปยังเกาะในฤดูใบไม้ร่วงนี้เนื่องจาก Mary รักทราย ตั๋วที่ชนะได้ซื้อที่ Pete's 45 ตั้งอยู่ที่ 202 E. 12th St. ใน Baxter Springs, Kan
 
  "โชคดี 14" เรียกร้องรางวัล Powerball Prize 50,000 เหรียญในมินนิโซตา
  กลุ่มเพื่อนร่วมงาน 14 คนจากแผนกข้อมูลด้านสุขภาพที่โรงพยาบาล Northfield ใน Northfield, Minn มีเหตุผลสำคัญที่จะเฉลิมฉลองหลังจากได้รับรางวัล Powerball 50,000 เหรียญ
Michelle Duffney จาก Montgomery กล่าวว่า "มันเป็นเวลา 10 ปีแห่งความฝัน" ซึ่งได้ร่วมบริจาคเงินกับกลุ่มมานานหลายสิบปีแล้ว กลุ่มนี้มีคน 14 คนบางคนที่อยู่รอบ ๆ ตั้งแต่เริ่มแรกและคนอื่น ๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มมาแล้วไม่ถึงหนึ่งปี สมาชิกทุกคนของ "Lucky 14" จ่ายเงิน 2 ดอลลาร์สำหรับ Powerball ในวันเสาร์ ตอนนี้ Tammy Rezac ได้ซื้อตั๋วสำหรับการวาดภาพในวันที่ 22 เมษายน แต่ลืมเรื่องนี้ทั้งหมด ถิ่นที่อยู่ของ Northfield ได้ซื้อตั๋วสำหรับการวาดภาพในวันที่ 26 เมษายนแทนซึ่งกลายเป็นความผิดพลาดที่น่าอัศจรรย์อย่างไม่น่าเชื่อ หนึ่งในบัตรที่จัดขึ้นอย่างรวดเร็วของกลุ่มตรงกับสี่ในห้าหมายเลขแรกบวกกับจำนวน Powerball ที่จะชนะ $ 50,000 จนถึงวันที่ 11 พฤษภาคมเมื่อ Rezac หยุดอยู่ที่ร้านค้าทั่วไปของ Casey ซึ่งตั้งอยู่ที่ 521 W. Woodley ใน Northfield ว่าเธอได้ค้นพบชัยชนะครั้งใหญ่ของพวกเขา
"นางสาวขายถามว่าฉันซื้อตั๋ว Powerball มาที่นี่เมื่อสองสามสัปดาห์ที่แล้วฉันพูดว่า 'ทำไมคุณถึงมีผู้ชนะ?'" เธอบอก Rezac เกี่ยวกับตั๋ว Powerball 50,000 เหรียญที่พวกเขาขายหมดไปตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนที่ยังไม่มีการอ้างสิทธิ์

"ฉันคิดว่าตัวเองที่บนโลกมีตั๋วหวยชนะและไม่ได้รู้ว่ามันเปิดออกก็คือฉัน!" 
Rezac เรียกประชุมกับสมาชิกคนอื่น ๆ ในกลุ่มเพื่อแบ่งปันข่าวดี "ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือมีการหยาบคายเพียงเล็กน้อย แต่ตื่นเต้นมาก" เธอกล่าว ลอร่าโคลตันแห่งเบิร์นสวิลล์กล่าวเสริมว่า "เราทุกคนส่งข้อความให้คู่สมรสของเราพูดว่า 'เราได้รับรางวัล แต่เป็นเงินของฉัน'"
โชคดี 14 เข้ามาที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในเมืองโรสวิลล์เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมเพื่อเรียกร้องรางวัลของพวกเขา สมาชิกในกลุ่มแต่ละคนอ้างว่าประมาณ 3,571 ดอลลาร์ (ก่อนภาษีหัก ณ ที่จ่ายที่จำเป็น) ผู้หญิงวางแผนที่จะใช้เงินรางวัลของพวกเขาสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่จะเกิดขึ้นและเพื่อชำระค่าใช้จ่าย